Thursday, March 15, 2012

โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ถ่ายนิตยสาร FHM

ตอบโดยอ้างข้อความ ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
ตอบ เรื่อง: โบวี่ อัฐมา หุ่นสวยบาดใจ (18+)
" โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ " แฟชั่นเซ็กซี่ หุ่นสวยบาดใจ ในนิตยสาร FHM

ครั้ง แรกบนปก FHM ของสาวสวยสุดเซ็กซี่ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ได้เห็นบทบาททางจอทีวีกันมาเยอะแล้ว วันนี้เราจะพาไปรู้จักตัวจริงของเธอในอีกมุมที่คุณไม่เคยรู้... ความเป็นตัวของตัวเองแบนี้แหละที่ทำให้เธอมีเสน่ห์เหนือสาวอื่น!



ถ่ายปกกับ FHM ครั้งแรก คอนเซ็ปต์ในวันนี้เป็นยังไง?
โบชอบมากตรงที่ทีมงานให้เรารีเควสต์ได้ตามความ ชอบ แบบไหนที่เคยถ่ายมาแล้วบ้าง อยากลองอะไรใหม่ๆ บ้างมั้ย จริงๆ แล้วเราคุยกับหลายแบบ แต่ก็มาสรุปที่แนวหวานๆ ดูใสๆ แบบเกาหลีญี่ปุ่น ดูเป็นธรรมชาติ นอนกลิ้งไปกลิ้งมาอยู่บนเตียง

ตื่นเต้นมั้ย?
ก็ตื่นเต้นเหมือนกันนะ แต่จริงๆ แล้วโบกับทีมงานก็คุ้นเคยกันอยู่แล้ว เพราะโบไปร่วมงานปาร์ตี้ของ FHM ทุกปี

ช่วงนี้คุณมีผลงานอะไรบ้าง?
ที่กำลังออนแอร์อยู่ก็มีซีรีส์เรื่องแรกที่โม เดิร์นไนน์ทำเอง ชื่อเรื่อง "สามสาวเจ้าเสน่ห์" เป็นเรื่องของสาวโสด 3 คนมาอยู่รวมกันในบ้านหลังเดียว โบเล่นร่วมกับพี่ตอง ภัครมัย กับพี่วุ้นเส้น ส่วนหนุ่มๆ ในเรื่องจะเป็นแขกรับเชิญแวะเวียนกันเข้ามา ในเรื่องนี้โบชอบมาก เพราะได้เล่นเป็นเด็กอายุ 20 เป็นนักศึกษาปี 3... นอกจากนั้นก็มีรายการระเบิดเถิดเทิงลั่นทุ่ง และเป็นพิธีกรรายการ Click IT ออนแอร์ทุกวันเสาร์ 9.00 น. ทาง ททบ.5 กับรายการ In Trend ทุกวันเสาร์ 17.00 น. ทาง ททบ.5



คุณเป็นพิธีกรรายการ IT แล้วตัวจริงเป็นสาวไอทีมั้ย?
ต้องบอกก่อนว่า เมื่อได้มาทำรายการแล้วถึงมีความรู้เยอะขึ้น เพราะมันไม่ใช่รายการที่นำเสนอเรื่องไอทีแบบยากๆ แต่จะเป็นการอัพเดตเรื่องที่สนุกๆ แปลกๆ น่าสนใจ ดูว่าโลกมันพัฒนาไปถึงไหนแล้ว ดูแล้วเราจะได้รู้ว่าตอนี้เขากำลังพัฒนาเสื้อยืดที่สามารถชาร์จแบตมือถือได้ คอนเซ็ปต์ของรายการ Click IT คือ แนวคิดเรื่องของไอทีจะเป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับคุณ

อุปกรณ์ไอทีอะไรที่คุณต้องพกติดตัวตลอดเวลา?
คงจะเป็นโทรศัพท์มือถือ เพราะโบมี 3 เครื่อง (หัวเราะ) เพราะแต่ละเครื่องมันมีความสามารถไม่เหมือนกัน บางครั้งเราอยากทำงานอย่างหนึ่งเราก็ใช้เครื่องนี้ แต่ถ้าอยากทำอีกแบบเราก็ใช้อีกเครื่อง



สาวๆ มักเจอปัญหา "คอมหนูไม่รู้เป็นไร"
ก็มีนะ วันก่อนยังต้องให้พี่ทีมงานของรายการช่วยสอนอยู่เลย (หัวเราะ)

เวลาว่างเราจะเจอคุณได้ที่ไหนบ่อยๆ?
ก็จะได้เจอโบนอนหลับอยู่บนเตียง (หัวเราะ)



ที่อื่นล่ะ?
ส่วนใหญ่เวลาออกไปข้างนอก โบก็จะไปที่ร้านผมของตัวเอง ชื่อร้าน The Hair Shop ที่สยามสแควร์ซอย 2 ร้านนี้เริ่มมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ เพราะโบสังเกตว่าดาราที่เขาดูโดดเด่นกว่าคนอื่น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะผมที่ดูมีวอลลุ่ม และพอมาทำงานในวงการถึงได้รู้ว่ามันคือ Hair Piece คือไม่ได้ต่อผมถาวร อยากติดหรือถอดเมื่อไหร่ก็ทำได้ เมื่อก่อนมันหาซื้อยากและคนทั่วไปก็ยังไม่รู้จัก ใครมีเพื่อนหรือสาวๆ ที่สนใจก็เข้ามาที่ร้าน หรือคลิกไปที่ www.facebook.com/thehairshop.th

คุณมีเครื่องดื่มโปรดมั้ย?
โบชอบน้ำส้ม กับชาเย็น หรือถ้าเป็นค็อกเทลก็พอกินได้

เครื่องดื่มอะไรที่จะน็อกคุณได้?
อะไรก็ตามที่มันผสมกันน่ะ คือถ้าอะไรก็จะกินได้แค่อย่างเดียว แต่ถ้าเมื่อไหร่กินมากกว่า 2 อย่างในครั้งเดียวก็จะปวดหัวทันที



คุณเป็นสาวขาแดนซ์มั้ย?
โดยปกติแล้วจะไม่ใช่แนวนั้นเลย เพราะโบไม่ค่อยได้เที่ยวกลางคืนบ่อยนัก ถ้าไปก็จะเป็นแนวนั่งกินข้าวกับเพื่อนๆ ซะมากกว่า

เราแอบรู้มาว่า ปกติแล้วคุณชอบแต่งตัวสบายๆ กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ?
เมื่อก่อนใช่ค่ะ แต่เดี๋ยวนี้เริ่มพัฒนาแล้ว (หัวเราะ) เพราะคนเริ่มคาดหวังกับการเจอตัวจริงของเรามากขึ้น ไม่อยากให้เขาผิดหวัง ก็เลยต้องมาดูแลตัวเองนิดนึง ก่อนออกจากบ้านหรือเวลาไปไหนมาไหนก็พยายามให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอ

ชุดที่เซ็กซี่ที่สุดในตู้เสื้อผ้าของคุณคือ...?
มันมีเยอะแยะไปหมดเลย เพราะเราต้องไปออกงานอีเว้นต์บ่อย และทุกครั้งคนเขาก็จะคาดหวังว่าเราต้องมีความเซ็กซี่อยู่ ก็เลยมีเสื้อผ้าเซ็กซี่อยู่ค่อนข้างเยอะ



คนอื่นมองว่าคุณเซ็กซี่ แล้วคุณว่าตัวเองเซ็กซี่มั้ย?
มันก็แล้วแต่ฟีลนะ โบว่าจริงๆ แล้วก็คงไม่ใช่ทุกคนหรอกที่มองว่าโบเซ็กซี่ คงจะแล้วแต่มุมมองความชอบของแต่ละคนด้วย

ผู้หญิงสวยอย่างคุณ เวลามองผู้ชายแว้บแรกคุณมองที่ตรงไหน?
ถ้าเจอกันโดยทั่วไปตามท้องถนน คือไม่ได้เจอกันใกล้ๆ โบจะมองเป็นภาพโดยรวมมากกว่า อาจจะดูที่ความสูง ดูเชพทั้งหมด และคาแรคเตอร์ที่เขาแสดงออก

คุณชอบผู้ชายแบบไหน?
จริงๆ แล้วโบชอบคนนิ่งๆ เงียบๆ แต่พอถึงเวลาจริงๆ บางครั้งก็จะชอบไม่เหมือนกับที่เคยคิดไว้ มันเหมือนเป็นความถูกชะตาระหว่างเรากับคนคนนั้นมั้ง... ไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ)



ผู้ชายเซ็กซี่ต้องเป็นยังไง?
โบว่าความเซ็กซี่มันต้องมาจากตาเป็นอันดับแรก รองลงมาก็เป็นหุ่นโดยรวมของเขา

กล้ามโต?
อาจจะไม่เน้นกล้ามโตเท่าไหร่ (หัวเราะ) น่าจะเป็นความสมส่วนของเขา และบุคลิกโดยรวม

แล้วผู้ชายแบบไหนที่คุณไม่ชอบ?
โบไม่ชอบผู้ชายที่ชอบพรีเซนต์ โบเจอผู้ชายแนวนี้มาเยอะมากเลย ช่วงเริ่มแรกที่รู้จักกัน เขาอาจจะแค่สร้างความประทับใจให้กับเรา แต่มันทำให้เขาพรีเซนต์ตัวเองโดยไม่รู้ตัว บางคนก็พรีเซนต์ว่าตัวเองเก่งอย่างโน้นอย่างนี้ รวยอย่างโน้นรวยอย่างนี้ มีตังค์พาไปที่โน่นที่นี่ได้ ซื้อของชิ้นนั้นชิ้นนี้ให้เราได้ เวลาเจอคนอย่างนี้แล้วมันไม่ไหวจริงๆ และโบจะคุยต่อด้วยไม่ได้เลย

แล้วจะชิ่งออกมายังไงให้เนียน?
บางทีก็เนียน แต่บางทีก็ไม่เนียนค่ะ (หัวเราะ) บางทีโบเหวี่ยงบ้างก็มี... หลายครั้งๆ ก็รู้สึกว่าตัวเองมีความอดทนต่ำกับบางเรื่องอยู่เหมือนกัน ยิ่งเจอบ่อยๆ ก็ยิ่งไม่ชอบ (หัวเราะ)


----------------------------------
โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์

นัก แสดงสาวสวย เซ็กซี่ ขยี้ใจหนุ่มๆ โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ กับการหวลคืนสู่ตำแหน่งสาวเซ็กซี่ ด้วยการเป็นบบขึ้นปกให้กับนิตยสาร FHM บันนี่เราเอาภาพประทับใจกลับมาให้ดูอีกครั้ง...

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

No comments:

Post a Comment