Thursday, March 15, 2012

กระแต ศุภักษร ไชยมงคล ในนิตยสาร RUSH

กระแต ศุภักษร ไชยมงคล ในนิตยสาร RUSH


กระแต ศุภักษร ไชยมงคล
กระแต ศุภักษร ไชยมงคล
กระแต ศุภักษร ไชยมงคล
กระแต ศุภักษร ไชยมงคล
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก RUSH
กระแต ศุภักษร ไชยมงคล
Katae Supaksorn Chaimongkol


สาวนักแข่งรถ ที่ชอบความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ อย่างกระแต ศุภักษร ไชยมงคล ก็มีมุมหวาน ปนเซ็กซี่ กับเขาเหมือนกัน อยากรู้ว่าความสวยของเธอจะมีแค่ไหน แล้วคุณจะรอช้าอยู่ทำไมตอนนี้สัญญาณไฟเขียวได้เปิดขึ้นแล้ว รีบออกตัวล้อฟรีไปทำความรู้จักกับเธอกันได้เลย

ครั้งแรก กับครั้งที่สอง งานแตกต่างกันอย่างไรบ้าง?
ที่กระแตมาถ่ายที่ RUSH อีกครั้งเพราะว่า ภาพที่ออกมาในตอนครั้งแรกออกมาสวยมาก ชอบค่ะ เลยอยากร่วมงานกับ RUSH อีกครั้ง จำได้ว่า ภาพที่ออกมาครั้งแรกตอนนั้นจะเป็นลุ๊คเด็กสักหน่อย แต่มาครั้งนี้จะภาพที่พรีเซนต์จะดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

การแข่งซีซั่นใหม่จะเริ่มขึ้นเมื่อไหร่?
น่าจะเปิดสนามแรกประมาณเดือน เมษายน หรือพฤษภาคม สาเหตุที่แข่งช้าพราะว่าซีซั่นสุดท้ายเพิ่งปิดไปเนื่องจากปัญหาน้ำท่วมเมื่อ ช่วงปลายปี ทำให้ตารางการแข่งขันทุกอย่างมันเลื่อนกันหมด

ดูท่าทางยังสนุกกับการแข่ง คงยังไม่เลิกง่ายๆ ใช่มั้ย?
ยังค่ะ ยังไม่เลิก แต่ฝีมือการตกลงเรื่อยๆ (หัวเราะ)

พูดถึงความรักกันบ้าง เป็นยังไงบ้างช่วงนี้?
ตอนนี้ยังไม่มีใครค่ะ โสดมาครึ่งปีแล้ว

แล้วช่วงนี้มีคนเข้ามาบ้างมั้ยล่ะ?
มีค่ะ

เราขอคำนิยาม 3คำ ให้กับแฟชั่นเซ็ทในเล่มนี้ของกระแต?
มันส์ ซี๊ด มาก










Over size
  LiTTle DUcK  [01/03/2012 00:07:42]
  น้องเปียโน นอกจากความสาว ความสวย และ ความใสปิ๊ง เธอยังมีบางสิ่งบางอย่างที่ใหญ่จนเรียกว่าล้นทะลัก กับขนาดที่จะทำให้หนุ่มๆ ต้องตกตะลึงจนตาลุกวาว กลืนน้ำลายกันแทบไม่ทัน นอกจากที่กล่าวมาทั้งหมดเธอยังอายุไม่ครบ 20 ปีบริบูรณ์เสียด้วยซ้ำ แค่เฉียดๆ ว้าว! สดใสสมวัยเสียนี่กระไรแม่คุณเอ๊ย...







Just Passed 17!
  LiTTle DUcK  [01/03/2012 00:11:04]
  น้องจุ๋งจิ๋ง แม้เธอจะไม่ใช่หน้าใหม่ในเส้นทางสายบันเทิงก็ตาม เพราะเธอผ่านงานโฆษณาทีวี และมิวสิควีดีโอมาแล้ว แต่นี่คือการอวดรูปร่างส่วนสัดอย่างเปิดเผยที่สุด กับการถ่ายแบบบิกินี่ครั้งแรกในชีวิต ของสาวน้อยวัยกระเตาะหน้าตาจิ้มลิ้มกับสัดส่วน 32-24-35







Inside Girl
  LiTTle DUcK  [01/03/2012 00:16:53]
  มาทำความรู้จักกับสาวสวยหน้าคม ตาคมคนนี้กันสักหน่อย น้องแจน เธอมาพร้อมกับรูปร่างหน้าตาที่ต้องทำให้หนุ่มๆหลายคนต้องหลงไหลและลืมเธอไม่ ลงไปอีกนานเลยทีเดียว และที่สำคัญนี่เป็นครั้งแรกในการถ่ายแบบชุดบิกินี่ของเธอด้วย






No comments:

Post a Comment